Latest News

Thursday, January 8, 2015

Mẹo phối đồ mùa đông cực đẹp

Mùa đông ùa về đem cho miền bắc cái lạnh như cắt da cắt thịt. Nhưng mùa đông lại được coi là mùa thu hút phong cách thời trang nhất trong năm.Với tiết trời giá lạnh cũng không làm " lùi bước " được phong cách thời trang của các bạn nữ. Mỗi một tính cách một phong cách thời trang riêng làm cho cái lạnh được tô thêm muôn vàn những chấm thời trang lạ mắt. Dưới đây cũng giới thiệu đến bạn đọc mẹo phối đồ mùa đông cực đẹp cho bạn nữ.

1. Diện áo vest dạ mix cùng chân váy bút chì

Mùa đông này chị em có thể chọn cho mình những bộ vest. sự thanh lịch của những mẫu áo vest là điều không ai có thể loại bỏ, mùa đông chị em có thể chọn cho mình những chiếc vest dạ mix cùng chân váy bút chì sẽ là set đồ hoàn hảo ngày đông. Chị em cũng không lo bị lạnh, chỉ cần mix thêm áo len hay áo ren là đủ ấm. với phong cách này các chị em cũng đừng bỏ qua những đôi giày cao gót để tôn vẻ thướt tha cho từng bước đi






2. Cách phối với áo phao

Với những ngày không khí lạnh tăng cường thì một chiếc áo phao là một lựa chọn không hề tồi cho các bạn nữ. Một điểm mấu chốt khi mặc áo phao là bạn cần cân bằng các phần cơ thể của mình. Cũng giống như trang phục oversized, sẽ là một thảm họa nếu bạn mặc phần áo to lớn với phần quần cũng rườm rà, lôi thôi. Một chiếc quần skinny jeans, một chiếc legging bó sát sẽ là sự kết hợp hoàn hảo. Bên cạnh đó bạn có thể mix cùng áo thun hoặc áo len dáng dài để thêm phần cá tính. Một đôi giày cao gót sẽ sẽ là điểm nhấn hết sức tuyệt vời cho các nàng nhé. 




3. Diện đầm liền thân

Những cô nàng yêu thích sự trẻ trung và cũng đầy vẻ thanh lịch thì những chiếc váy đầm là phong cách khá quen thuộc, diện đầm cho bạn gái công sở nét thanh lịch, duyên dáng và nữ tính hơn. Trong môi trường công sở, chị em cần chọn cho mình những chiếc đầm vừa đủ độ kín đáo, mang nét thanh lịch nhưng vẫn quyến rũ, đủ thu hút ánh nhìn.Hãy chọn cho mình những chiếc đầm liền dáng ôm, có thể là đầm dạ, đầm nỉ, hay len, ren… sẽ tôn dáng mà vẫn ấm áp. Một chút đổi gió với đầm xòe cũng sẽ là gợi ý hay.






4. Cách phối với quần jean

Những ngày đầu mùa đông thì áo khoác len, quần jeans, áo len chùm, váy… là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn. Tuy nhiên phối chúng sao cho sành điệu, gây ấn tượng thì mời các bạn cùng tham khảo những style phối đồ sau nhé.





5. Áo choàng dạ

Với những ngày không khí lạnh tăng cường thì khi đó những mẫu vest dạ có lẽ không đủ ấm cho chị em.Một sự lựa chọn hoàn hảo là những mẫu áo choàng dạ dày dặn và ấm áp nhưng vẫn đảm bảo tính thanh lịch nơi công sở. Chị em có thể chọn những mẫu áo choàng dáng suông, dáng mangto, hay dáng váy để có một phong cách cực đẹp mà không hề bị thời tiết làm ảnh hưởng tới sức khỏe.




Mẹo phối đồ mùa đông cực đẹp
  • Title : Mẹo phối đồ mùa đông cực đẹp
  • Posted by :
  • Date : 1:18 PM
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Top