Latest News

Tuesday, July 29, 2014

Sốc clip nữ sinh hung hãn ném gạch, đòi giết bố đẻ

Clip được một thanh niên ghi lại. Mở đầu là cảnh cãi cọ của hai bố con trong nhà cùng với nhiều tiếng đổ vỡ của thủy tinh. Cô gái và ông bố bước ra sân và tiếp tục cãi nhau với những từ ngữ khó nghe.

Cô gái thản nhiên mắng chửi bố đẻ như người bằng vai phải lứa: "Nhà này chỉ như cái nhà trọ của con thôi bố hiểu không?"... Và dọa giết: "Con không muốn nói, không muốn giết thôi chứ giết bố dễ như bỡn"..."nhà này sẽ tan rã ra cả thôi"... Cô gái còn ném gạch vào bố sau khi ông quay lưng đi vào nhà.



Ném gạch sau khi người bố quay lưng đi

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận được nhiều ý kiến, bình luận từ cộng đồng mạng.


Bạn Ngọc Linh bình luận: "Không biết hai bố con xảy ra chuyện gì nhưng cách mà cô con gái đối đáp với bố là không thể chấp nhận được. Phận làm con cho dù bố mẹ có sai, có đúng nhưng cũng không được cãi lại với giọng khó nghe vậy. Lại còn dọa giết cả bố nữa chứ".

Nickname Minh Đin bình luận: "Bố vẫn là Bố đừng để đến khi Bố không còn trên đời sau này bạn mới cảm thấy nó thiếu thốn, đau khổ ra sao. Nói thật nhé mình cũng ghét bố lắm, ghét đến nỗi từ ghét ấy chuyển sang từ hận ngay cả khi Bố đã mất. Đến bây giờ khi đã trưởng thành, muốn gọi 1 từ Bố, từ Cha sao mà nó khó quá!!!".
LP - Theo TT&VH
Sốc clip nữ sinh hung hãn ném gạch, đòi giết bố đẻ
  • Title : Sốc clip nữ sinh hung hãn ném gạch, đòi giết bố đẻ
  • Posted by :
  • Date : 8:01 PM
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Top